Kích thủy lực 20 tấn,150mm TONNERS DR-20150

Kích thủy lực 20 tấn,150mm TONNERS DR-20150

Thông số kỹ thuật Kích thủy lực 20 tấn,150mm TONNERS DR-20150

  • Thuộc loại Kích thủy lực 1 chiều.
  • Tải trọng nâng: 20 tấn.
  • Hành trình nâng: 150 mm.
  • Chiều cao chưa nâng: 258 mm.
  • Chiều cao đã nâng tối đa: 408 mm.
  • Khối lượng: 11.5 kg.
Liên hệ

DR-20150

Kích thủy lực chuyên dùng để nâng các vật nặng có rất nhiều dạng khác nhau như: kích thủy lực 1 chiều, kích thủy lực 2 chiều, kích thủy lực 1 chiều rỗng, kích thủy lực 2 chiều rỗng, kích thủy lực 1 chiều ngắn, kích thủy lực 1 chiều lùn, kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm (khóa ren), kích móc, kích răng, kích thủy lực bằng nhôm, kích đội cá sấu…

Kích thủy lực 1 chiều: hay còn gọi là kích đứng, loại này được sử dụng nhiều nhất trong các loại kích thủy lực. Kích thủy lực 1 chiều chủ yếu dùng để nâng vật nặng, lúc hạ xy lanh thường nhờ tác động của lò xo bên trong kích để hồi về tự động hoặc cần phải có tải thì mới hồi về được.

Kích thủy lực 2 chiều: hay còn gọi là kích ngang, loại này có thể điều khiển được hành trình nâng và hành trình hạ bằng cách thay đổi chiều của bơm thủy lực.

Kích thủy lực 1 chiều rỗng: Đây là loại kích thủy lực 1 chiều có tâm rỗng chuyên dùng để kích bạc đạn hoặc trục.

Kích thủy lực 2 chiều rỗng: Cũng giống như loại kích thủy lực 1 chiều rỗng tuy nhiên có thể điều khiển được hành trình nâng và hạ một cách tùy ý.

Kích thủy lực 1 chiều ngắn: Là loại kích thủy lực 1 chiều có chiều cao chưa nâng thấp phù hợp với các vị trí chập hẹp.

Kích thủy lực 1 chiều lùn: Là loại kích thủy lực 1 chiều có chiều cao chưa nâng rất thấp phù hợp với các vị trí chập hẹp, tuy nhiên hành trình nâng của kích thủy lực 1 chiều lùn cũng rất thấp.

Kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm (khóa ren): Là loại kích thủy lực 1 chiều có thêm vòng hãm khóa ren để phòng ngừa quá tải. Kích thủy lực loại này có độ an toàn rất cao, tuy nhiên lúc hạ xy lanh cần phải có tải trọng thì mới hồi về được.

Kích móc thủy lực: Là loại kích thủy lực có thể đội hoặc móc. Tải trọng đội thường gấp 2 lần so với tải trọng móc. Kích thủy lực loại này thường dùng để nâng các vật nặng trong các khe hẹp.

Kích răng: Là loại kích cơ khí áp dụng nguyên tắc trục vít và vít me để nâng các vật nặng bằng việc ăn khớp giữa ren để nâng hoặc hạ hàng hóa.

Kích thủy lực bằng nhôm: Trong 1 số trường hợp người sử dụng cần kích thủy lực có khối lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển thì kích thủy lực bằng nhôm là một lựa chọn số 1 để đáp ứng yêu cầu này.

Kích đội cá sấu: Là loại kích thường được sử dụng tại các garage ô tô chuyên dùng để nâng hạ các loại xe ô tô để sữa chứa.

Kích ra vào lốp xe: Là loại kích thủy lực thường dùng trong việc tự sữa chữa ô tô, đây là mặc hàng thông dụng được nhiều người sử dụng để thay lốp ô tô trong điều kiện không có garage ở gần.

Kích đội hộp số: Là loại kích có thể nâng các loại hộp số và máy móc và di chuyển được nhờ con lăn.

Kích rùa: Là kích chuyên dùng để di chuyển máy móc bằng con lăn, được sử dụng để di chuyển các loại máy móc và thiết bị có khối lượng lớn.

Kích thủy lực

VIET HAN EQUIPMENT

Hotline : 090901 9838

Email : viethan@viethanco.vn

 

...